Chính sách về tính khách quan

                                     
  1. Hội đồng Khoa học AOSC với đầy đủ các thành viên, các bên quan tâm hoạt động hoàn toàn độc lập với hoạt động công nhận của văn phòng, thực hiện nhiệm vụ giám sát hoạt động công nhận của AOSC;
  2. AOSC thiết lập các quy định liên quan đến điều kiện công nhận đáp ứng và tuân thủ tuyệt đối theo ISO/IEC 17007:2009 ;
  3. AOSC đảm bảo tất cả các Khách hàng, tổ chức quan tâm đến công nhận đều có khả năng tiếp cận các chương trình công nhận của AOSC, không phụ thuộc vào quy mô, vị trí địa lý, hình thức sở hữu, không phân biệt đối xử ;
  4. AOSC chịu trách nhiệm về các cá nhân tham gia vào quá trình công nhận của AOSC và đảm bảo rằng họ không chịu áp lực về tài chính, thương mại, kinh doanh hay áp lực khác có thể ảnh hưởng tới tính công bằng, bảo mật và làm tổn hại tới khách hàng của AOSC;
  5. AOSC chịu trách nhiệm về quyết định công nhận của mình, và khẳng định rằng quyết định công nhận được đưa ra bởi các cá nhân có năng lực phù hợp và không tham gia vào hoạt động đánh giá ;
  6. AOSC luôn nhận diện, phân tích đánh giá để xác định các mối nguy có thể ảnh hưởng đến tính công bằng, khách quan trong hoạt động công nhận ;
  7. AOSC không cung cấp dịch vụ tư vấn dưới bất kỳ hình thức nào cho các tổ chức được công nhận bởi AOSC ;
  8. AOSC không gắn kết, kết hợp với dịch vụ tư vấn dưới mọi hình thức và cam kết rằng các nhân viên tham gia vào quá trình công nhận của AOSC không gợi ý, không gắn kết với dịch vụ tư vấn ;
  9. AOSC không cung cấp các dịch vụ đánh giá sự phù hợp mà các Khách hàng của AOSC tiến hành.
                                                                                  
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây